ความพึงพอใจ

ความพึงพอใจของลูกค้า

ก่อนเข้ารับการบำบัดรักษามีอาการปวด คอ บ่าไหล่ ท้ายทอย และหลังส่วนล่าง
ปวดมาประมาณ 5-6 ปี มีอาการเป็น ๆ หาย ๆ เมื่อมีอาการปวดจะไปรักษาด้วย
วิธีอื่น ก็รู้สึกดีขึ้นแต่อาการปวดก็ยังกลับมาอีก เป็นอย่างนี้มาเรื่อย ๆ จนกระทั่ง
เข้ารับการรักษาที่สยามไคโรแพรคติก เมื่อเข้ารับการบำบัดรักษากับคุณหมอ

คุณ วนิดา

ผมเป็นคนหนึ่งที่มีโอกาสเข้ารับการบำบัดรักษากับคุณหมอปีเตอร์ สำหรับอาการ
ปวดกระดูกสันหลัง และไม่สามารถนอนหลับได้ เพราะทุกครั้งที่นอนส่วนแผ่น
หลังที่นอนบนที่นอนก็จะร้อนวูบวาบ และร้อนเหมือนถูกไฟเผา และร้อนลามไป
ถึงท้องน้อย แม้แต่นั่งพิงเก้าอี้ก็รู้สึกร้อนผ่าวๆ เหมือนกัน ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าทำไม
อาการปวดหลังมันถึงทรมานแบบนี้ ก็ลองไปนวดดู แต่ก็แค่ทุเลา ไม่หายไป เพราะ
รู้สึกปวดตรงกระดูกสันหลัง  เลยค้นหาในอินเตอร์เน็ตดูสำหรับการรักษาอาการ
ปวดกระดูกสันหลัง ก็เลยมาพบกับเว็บไคโรแพรคติก เลยสนใจ จนกระทั่งเข้ารับ
การรักษาที่สยามไคโรแพรคติก เมื่อเข้ารับการบำบัดรักษากับคุณหมอปีเตอร์
อาการก็ดีขึ้น หลังที่เคยร้อนวูบวาบก็ร้อนน้อยลง  และบำบัดมาเรื่อยๆ ทุกสัปดาห์
อย่างต่อเนื่องจึงเห็นผล

คุณ อรรฆยพล

ผมมีปัญหาหนักที่ต้นคอ ปวดบ่าไหล่ สะบัก เอว ที่ผ่านมามีการใช้คอมพิวเตอร์
มาก และมีขับรถด้วย ส่วนมากใช้การนวดช่วยให้คลายกล้ามเนื้อ หลังจากภรรยา
เข้าบำบัดรักษาเห็นผลว่าภรรยาดีขึ้น จึงตัดสินใจรักษากับสยามไคโรแพรคติก
ครั้งแรกกลับไปบ้านอาการปวดที่คอเบาขึ้น อาการปวดที่อื่นก็ยังมีอยู่บ้าง เพราะ
พฤติกรรมการทำงานยังคงทำแบบเดิม ๆ หลังจากนั้นเข้ารับการบำบัดรักษา
สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง อย่างต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าดีขึ้น

การรักษาทางด้านไคโรแพรคติกถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนไทย แต่คนที่เปิดใจ
มารักษาจะเห็นผล อยากแนะนำให้ลองเข้ามารับการรักษา สำหรับคนที่มีอาการ
ปวดเรื้อรัง การทานยา อาจช่วยให้ดีขึ้นแต่เป็นเพียงระยะหนึ่งเท่านั้นและอาจทำ
ให้เกิดการสะสมอันจะนำไปสู่ผลเสียต่อร่างกาย อาจก่อโรคร้ายได้ในอนาคต
สยามไคโรแพรคติกนี้นับเป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่า

คุณ พงศ์ศรันย์

มีอาการปวดศรีษะลงมาที่เบ้าตาทั้ง 2 ข้าง จนเห็นเป็นภาพดำมืดชั่วคราว
เส้นเลือดด้านบนเหนือคิ้วบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ปวดบริเวณคอ ซี่โครง หลัง
ก้นกบ ขา ส้นเท้า มือ-เท้าชามากขนาดหยิบกระทะร้อน ๆ ไม่รู้สึกถึงความร้อน
กล้ามเนื้ออ่อนแรง นอนแล้วไม่สามารถลุกขึ้นทันทีได้ ไม่สามารถใส่รองเท้าส้นสูง
ได้ เพราะทรงตัวไม่ได้ มีอาการเหล่านี้ประมาณ 2 ปี เคยตรวจที่โรงพยาบาลระบุ
เป็นอาการกล้ามเนื้ออักเสบเท่านั้น ให้ยามาทาน และนวด

ได้รับคำแนะนำจากคนรู้จักที่เคยเข้ารับการบำบัดรักษากับทางสยามไคโรแพรคติก
จึงตัดสินใจลงคอร์สรักษาอย่างต่อเนื่อง อาการปวดต่าง ๆ ที่มีอยู่ค่อย ๆ ดีขึ้นและ
หายตามลำดับ รวมถึงอาการชาก็หายไปเช่นกัน  ทุกวันนี้ใช้ชีวิตได้เป็นปกติ และมี
ความสุข ใส่รองเท้าส้นสูงได้อย่างสบายใจค่ะ

คุณ ชมภู